Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

[ TSTTĐDNTT ] Chương 51

Chương 51: Phản Hàn quỷ chiêu.
“A..” Sáng sớm một tiếng hét chói tai vang ra ở Tể tướng phủ yên tĩnh. Thủy Lam run rẩy nắm tay lại chỉ. Chỉ vào gương mặt tuyệt sắc trên giường. Miệng há to đến có thể để vừa tổ chim. Phong… Phong Tự Hàn…

Mày kiếm nhíu lại… đôi mắt hoa đào xinh đẹp híp lại một chút không kiên nhẫn hướng về nơi âm thanh kia phát ra. Bỗng nhiên khuôn mặt thanh tú mong nhớ ngày đêm hiện ra. Đôi mắt hoa đào không khỏi sáng lên. Phong Tự Hàn lộ ra nét cười. Như hoa đào tháng ba nở rộ kiềm diễm chiếu sáng lòng người.

Trong đầu bỗng lại nghĩ tới nửa tháng trước Thủy Lam quyết liệt rời khỏi mình. Nét tươi cười trên mặt Phong Tự Hàn tắt đi. Y… Tại sao bây giờ lại trở về?

“Ta muốn trở về!” tức giận nhìn biểu tình không ngừng chuyển hóa trên khuôn mặt Phong Tự Hàn. Thủy Làm kìm không được hướng Phong Tự Hàn trên giường rống to. Y nhặt quần áo rách mướp trên mặt đất nhanh chóng mặt lân người. Thầm nghĩ phải lập tức rời giường. Hắn như thế nào lại dùng thủ đoạn hèn hạ như vậy lừa y trở về. Y thật ngu ngốc! tiểu Tiêu căn bản không nói hắn như thế nào đột nhiên muốn chết. Vậy mà y đến bây giờ mới phát hiện.

“Sư phụ! Đồ nhi tiểu Tiêu phái người đưa nước ấm đến cho người cùng Thủy Lam” cách của đột nhiên “phanh” một tiếng sau đó mở ra. Thanh âm vui vẻ truyền vào tai hai người. Phong Thừa Tiêu kia gương mặt phấn nộm nhỏ nhắn tươi cười đến sáng lạng.

“Tiểu Tiêu! Ngươi sao lại cùng sư phụ liên thủ gạt ta! hừ!” chạy tới trước mặt Phong Thừa Tiêu. Một tay chống nạnh mọt tay chỉ và cánh mũi đáng yêu của Phong Thừa Tiêu. Thủy Lam tức giận cả người run rẩy rống giận.

“Sư phụ qua đêm xuân khả mạnh khỏe?” với Thủy Làm làm như không thấy. Phong Thừa Tiêu vẻ mặt a dua. Đi đến trước mặt Phong Tự Hàn. Phong Tự Hàn lần này xem ngươi lại cho ít ngân phiếu để đồ nhi dùng tạm. Phong Thừa Tieur vẻ mặt đắc ý hy vọng sư phụ cho hắn tiền thù lao. Oa ha ha….

“Đồ nhi an bài có vừa lòng!” dưới ánh mặt trời đôi mắt to chớp chớp rất đáng yêu.
“Tiểu Tiêu…” Thủy Lam vẻ mặt không thể tin được nhìn Phong Thừa Tiêu.

“Thủy Lam ta biết là vậy có chút quá đáng. Nhưng nếu ngươi không trở về sư phụ thật sẽ biến thành lão nhân!” nói xong mắt to giả vờ đáng thương rớt vài giọt nước mắt. Phong Thừa Tiêu thầm nghĩ mình đúng là thiên tài.

“Ngươi…. Ngươi…. Ngươi…” cánh mũi phập phồng tức giận. Thủy Lam chỉ vào Phong Thừa Tiêu một trận nói lắp. Tiểu Tiêu thế nhưng lừa hắn…. Tiểu Tiêu thế nhưng lừa hắn…. Thủy Lam hiện tại biểu tình giống như bị sét đánh.

“Tiểu Tiêu ngươi không phải là nên đi ra ngoài?hử?” thanh âm ôn nhu khiến lưng Phong Thừa Tiêu run lên. Không xong! Sao lại quên còn sư phụ hắn muốn mau cùng Thủy Lam nói chuyện. Phong Thừa Tiêu chạy nhanh cười gượng vài tiếng. nói.

“Tiểu Tiêu lập tức đi! Lập tức đi” vưa dứt lời. Phong Thừa Tiêu sớm đã biến mất trong phòng. Nếu không đi sư phụ sẽ đá bay hắn.

Một mảng yên lặng

Nhiệt độ trong phong như rơi xuống thấp.

Thủy Lam xấu hổ không dám nhìn hắn. trời ah! Y tại sao lại chính mình chạy về đây! Ô ô… rất mất mặt….

“Tiểu dốt nát nhi. Ngươi thật sự rất lo lắng cho ta mà!” trong ngực phập phồng. Phong Tự Hàn từ thất vọng đau khổ chuyển vui sướng khóe môi nhếch lên. Hoa đào trong mắt tràn ngập ý cười. Khác với sự lạnh lùng lúc xưa

“Ta… Ta mới không có” trên khuông mặt thanh tú không khỏi đỏ hồng. bên tai cũng ửng đỏ. Thủy Lam nắm đôi tay nhỏ bé thành quyền. Hắn căn bản rất tốt. Hừ! căn bản là không thể chết. So với trước kia còn cường tráng hơn. Y lầm bầm nói! Hừ! 

Thật không? Vậy ngươi tại sao lại ở nơi này? Hử? mất đi rồi lại có được. Phong Tự Hàn xem vọng đau khổ chuyển trước kia chưa từng có vui vẻ cực điểm. Khẽ liếm vành tai y. Hoa đào trong mắt hiện lên một tia tà mị. Ôm chặt lấy vòng eo nhỏ của y. Lam nhi của hắn…. Đứa ngốc này căn bản là của hắn! tiểu Tiêu người lần này thật làm sư phụ phi thường hài lòng. Sư phụ tuyệt đối sẽ cho ngươi đại lễ. Nếu Phong Thừa Tiêu biết giờ phút này su phụ nghĩ cho hắn đại lễ, nhất định sẽ trốn rất xa. Bởi vì Phong Tự Hàn quyết định lập tức đem tiểu Tiêu gả đi ( =)) )

“Đó là…. Đó là… ta nghĩ…. Phong Do Hàn!” trên trán mồ hôi chảy ròng. Thủy Lam miệng nói lắp. Tiểu Tiêu đáng giận căn bản đem y lừa đến miệng lang. Không được! y không thể đơn giản như vậy tha thứ hắn! hừ! Phong Do Hàn đáng thương tuyệt đối không tưởng tưởng được sau này đại cao vì cái gì luôn nhìn hắn khó chịu.

“….” Thân thể cứng đờ. Hoa đào trong mắt tràn ngập ghen tuông. Phong Tự Hàn bất mãn phất tay áo rời đi. Hắn muốn đi hảo hảo cảm tạ đồ nhiw của mình.

A! Phong Tự Hàn sắc mặt khó coi! Nga ha ha! Rồi rồi! từ giờ y muốn “phản Hàn quỷ chiêu” một trăm chiêu. Trong sương phòng Thủy Lam cười đến ngọt ngào nhưu mật.

“phản Hàn quỷ chiêu” chiêu thứ nhất. bất quá trước đó. Y phải đi đến một nơi.

Pháo hoa lâu.

Thủy Lam mở to hai mắt nhìn Phong Thừa Tiêu câu dẫn đầu bài mỹ nhân.

Y không nghĩ muốn đến kỹ viện. Chính là tiểu Tiêu không sợ chết lại khởi xướng. Hơn nữa còn khổ cực nghĩ ra chiêu thức “phản Hàn quỷ chiêu” cho y.

“Thủy Lam a! ta vừa nghĩ ra một biện phát tuyệt diệu” nơi ấy rất náo nhiệt còn có Phong Thừa Tiêu hắn. Thật khó khăn mới có thể nhìn thấy sư phụ chịu thiệt. Phong Thừa Tiêu hắn làm sao có thể không đến xem trò hay. Sư phụ đồ nhi có ý tốt giúp người! người lại đưa đồ nhi một bao mị dược hại đồ nhi bị Nghiêm Mặc Hiên ăn sạch sẽ. Đồ nhi sao có thể không hồi báo người! hừ! đôi mắt to tròn hiện liên một tia quỷ dị tương đồng với Phong Tự Hàn. Phong Thừa Tiêu nhịn xuống cảm giác muốn cười. Vô cùng nghiêm túc hướng Thủy Lam nói.

“Ngươi đi tuyển một mỹ nhân đem về tể tướng phủ. Cố ý ở trước mặt sư phụ cùng nàng thân thiết. Sư phụ nếu tức giận. Ngươi sẽ không thèm để ý đến hắn” trong thanh âm mang vài phần đắc ý.

“A?” Thủy Lam vẻ mặt sùng bái nhìn Phong Thừa Tiêu. Y tới mà muốn tìm mẹ hắn dạy câu dẫn người. Sau đó sẽ không phải là Phong Tự Hàn thượng hắn! hắc hắc… chỉ là dường như biện pháp của tiểu Tiêu tốt hơn.

Vì thế một mỹ nhân thanh lệ thoát tục được Thủy Lam hiên ngang mang về Tể tướng phủ.

Khuông mặt khuynh quốc khuynh thành tối sầm lại. Hoa đào trong mắt tràn ngập ghen tị. Phong Tự Hàn bất đắc dĩ nhìn Thủy Lam ôm một thanh lâu nữ tử kiêu ngạo đi qua trước mặt hắn. tiểu Tiêu sư phụ tuyệt đối sẽ hảo hảo ghi nhớ. Cảm tạ ngươi nghĩ ra cái chủ đích ngu ngốc này.

Trộm nhìn biểu tình của Phong Tự Hàn. Thủy Lam trong lòng cười nhu nở hoa. Cố ý đưa tay đến trước ngực Yên nhi vuốt ve.

Cắn chặt hai hàm, khuông mặt thập phần hắc tuyến. thân hình cao lớn đứng ở đình lý. Ánh mắt như lửa trừng thân hình cách đó không xa như muốn thiêu đốt. Tay trong áo đã nắm chặt thành quyền. 

Tiểu dốt nát nhi! Ngươi ngày càng thông minh hơn. Đôi mắt hoa đào nhìn về phí Thủy Lam. Phong Tự Hàn tà ác cười. Hắn tuyệt đối sẽ cho tiểu tư làm càn kia biết cái gì là hối hận.

“Ha ha” Phong Thừa Tiêu núp trong bóng tối rốt cuộc không kinh được mà cười. Sư phụ! Chiêu thứ nhất thắng lớn!

“Tiểu Tiêu! Quả nhiên hữu dụng! Phong Tự Hàn hiện tại nhất định giận phát điên” Oa! Thủy Lam cười đắc ý. Y lại có thể đánh bại Phong Tự Hàn. Nhưng mà Phong Tự Hàn tại sao lại đơn giản như vậy bỏ qua cho y? nếu là trước kia hắn nhất định không cho phép chuyện như vậy xảy ra. Chẳng lẽ Lãnh Hương Tuyết nói đúng. Phong Tự Hàn sợ y lại bỏ đi? Cho nên không dám tái tổn thương y? Như vậy… hắn không phải là sẽ để y muốn làm gì thì làm?

Phong Tự Hàn…. Dườn như không giống lắm. Thủy Lam nhìn thân ảnh Phong Tự Hàn lộ ra vẻ mặt khó hiểu. Đây là cơ hội cuối cùng y cho hắn. Phong Tự Hàn ngươi không cần lại thương tổn ta. Bởi vì hắn biết rõ lòng mình không thể chịu thêm thương tổn một lần nào nữa.

Lãnh Hương Tuyết nói Phong Tự Hàn tóc đen thành bạc sau khi y bỏ đi. Tim y thật đau. Chưa từng nghĩ tới y trong lòng Phong Tự Hàn quan trọng như vậy. Hắn thật sự là đã động tâm. Hơn nữa Vân Mạt Nhan tỷ tỷ nói cho y biết Phong Tự Hàn không có đánh gãy chân y. Tất cả đều do tên Mai Vô Nhiễm giở trò. Sau khi y rời đi Phong Tự Hàn xuýt chút thì mất máu quá nhiều mà chết. hắn sao lại ngốc như vậy! vậy mà thời điểm hắn cần mình nhất bản thân lại bỏ đi. Hắn thật ngộc! hơn nữa làm hắn bị thương suýt chút võ công mất hết. Mai mắn Lãnh Hương Tuyết nói hiện tại võ công Phong Tự Hàn tuy không còn được như trước xuất thần nhạn hóa. Nhưng vẫn là không đối thủ.

Phong Tự Hàn hiện tại cầy ngươi không nên tổn thương ta. Bởi vì y quyết định không quay về. Y hảo hảo thương hắn. Y thật sự không nghĩ tới Phong Tự Hàn khổ sở như vậy. Làm khi Phong Do Hàn nói y biết. Y thiếu chút nữa hận không thể giết chinh mình.


Người ngoài còn có thể nhìn thấy Phong Tự Hàn hoàn mỹ trải qua bao nhiêu khổ sở. Y rốt cuộc hiểu được Phong Tự Hàn vì cái gì một lần lại một lần thương tổn y. Lãnh Hương Tuyết nói Phong Tự Hàn đã sớm đối y động tâm. Y lúc đầu còn chưa tin. Chỉ là sau một thời gian dài đã hiểu được Phong Tự Hàn. Y rất đau lòng. Y thật hận mình vì cái gì không sớm quay trở về. Tha thứ hắn! kẻ bên ngoai lạnh lùng nhưng tâm ấm áp. Bất quá… nhưng trước tiên y nhất định phải báo thù! Hừ! ai kêu hắn luôn tự cho mình là đúng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét